แอพพลิเคชั่นยอดนิยม สำหรับนักช็อปปิ้งออนไลน์ 2020 ยุคใหม่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

แอพพลิเคชั่นยอดนิยม
ซื้อขายสินค้าทั่วไป

แอพพลิเคชั่นยอดนิยม สำหรับนักช็อปปิ้งออนไลน์ 2020 ยุคใหม่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

แอพพลิเคชั่นยอดนิยม ในยุคนี้ใครเขายังช็อปปิ้งเดินห้างกันอยู่เล่า สาว ๆ ยุคใหม่เขาหันมาช็อปปิ้งออนไลน์กันหมดแล้วล่ะ เพราะสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินเลือกของให้เมื่อย แถมยังมีบริการส่งตรงถึงบ้านอีกด้วย ไม่ต้องหิ้วของพะรุงพะรังกลับบ้านเหมือนเมื่อก่อน บอกเลยว่าการช็อปปิ้งออนไลน์ในยุค New Normal แบบนี้คือดีเว่อจริง ๆ ด้วยล่ะ แล้วการช็อปปิ้งออนไลน์สามารถทำได้ผ่านเว็ปไซตหรือแอพพลิเคชั่นอะไรกันบ้างนะ? แอพพลิเคชั่นยอดนิยมสำหรับนักช็อปปิ้งออนไลน์ 2020

แอพพลิเคชั่นยอดนิยม

แนะนำ 4 แอพพลิเคชั่นยอดนิยม จะมีอะไรบ้าง ? แล้วจะน่าสนใจขนาดไหน บอกเลยห้ามพลาด

Shopee

1. Shopee แอพพลิเคชั่นอันดับหนึ่งในไทยตอนนี้เห็นทีจะเป็นแอพอื่นใดไปไม่ได้นอกเสียจากช็อปปี้ ที่ตอนนี้มาแรงแซงทางค้าที่สุดแล้ว แถมยังโด่งดังทั้งในประเทศไทยและเมืองนอกอีกด้วยนะ (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน) ช็อปปี้เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายแถมมีส่วนลดและการสะสมพ้อยต์จาก Shopee Farm เพื่อเพิ่มส่วนลดในการซื้อของในรอบต่อ ๆ ไปอีกด้วย แถมยังสามารถรีวิวเพื่อเพิ่มพ้อยต์ได้อีก

Lazada

2. Lazada แอพพลิเคชั่นเพื่อการช็อปปิ้งที่มีชื่อเสียงในแถบต่างประเทศและแน่นอนในไทย มีผู้เข้าใช้งานมากมาย สินค้าทั้งจากต่างชาติและในไทย มีสินค้าขายอย่างมากมายตั้งแต่ของใช้ในบ้านยันเสื้อผ้า แถมยังมีส่วนลดมากมายเอาใจสายช็อปปิ้งออนไลน์โดยเฉพาะ ใครที่ชอบช็อปปิ้งจะพลาดแอพพลิเคชั่น . Lazada ไม่ได้แล้วล่ะ

Amazon

3. Amazon มาถึงเว็ปไซต์และแอพพลิเคชั่นเก่าแก่ที่อยู่ในวงการช็อปปิ้งออนไลน์มาอย่างยาวนานกันบ้างดีกว่ากับ Amazon แอพพลิเคชั่นที่มีสินค้าขายทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ ของขลังของโบราณที่เว็บนี้เขาก็มีขาย ใครที่ชอบสินค้าจากทั่วโลกต้องเว็บนี้เขามีเครือข่ายกว้างขวางและมีผู้ใช้งานมากมายทั่วโลกสามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากทั่วโลกเลยทีเดียวล่ะ เรียกได้ว่า Amazon เป็นตลาดออนไลน์ให้คนทั่วโลกได้มาปล่อยสินค้าของตัวเองให้คนทั่วโลกมีโอกาสได้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยนั่นเอง

Instagram

4. Instagram แอพพลิเคชั่นที่ใช้ช็อปปิ้งเสื้อผ้าในไทยเป็นทีจะไม่พ้น Instagram ที่บรรดาร้านค้าต่าง ๆ ต่างใช้เพื่อเป็นพื้นที่โปรโมตสินค้าต่าง ๆ ในยุคนี้ต้องบอกเลยว่ามีร้านค้าและลูกค้าเข้าถึงมากกว่าแพลตฟอร์มของทางเฟสบุ๊คเสียอีก สามารถเลือกหาสินค้าได้จากแฮชแท็คของทางร้านหรือรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เลย ถือว่าสะดวกและมีร้านเสื้อผ้ารวมถึงสินค้าอื่น ๆ ขายอย่างหลากหลายเลยทีเดียว สามารถ DM เข้าไปทางร้านโดยตรงเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าได้เลย

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย การซื้อของออนไลน์ ได้ที่นี่ และ ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย กับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day

Back To Top